วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ซีรี่ส์เกาหลี เรื่อง The Heirs ซับไทย

The Heirs ซับไทย

  ซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง The Heirs (ชื่ออื่น The Inheritors) เป็นละครเกาหลีแนวโรแมนติก ออกอากาศที่เกาหลีเมื่อ 9 ตุลาคม 2556 - 12 ธันวาคม 2556 ทางช่อง SBS

 โดยมีนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงได้แก่ ลีมินโฮ, ปาร์คชินเฮ, คิมวูบิน, คังมินฮยอก [CNBlue], คริสตอล [f(x)], ชอยจินฮยอก, คังฮานึล, คิมจีวอน, ปาร์คฮยองซิก [ZE:A] และ ลิมจูอึน

  The Heirs เป็นเรื่องราวความรักของทายาทไฮโซอย่างคิมทัน (ลีมินโฮ) ที่บังเอิญเจอกับสาวน้อยธรรมดาอย่างชาอึนซัง (ปาร์คชินเฮ) และเขาตกหลุมรักเธอเธอทันที ทั้งๆที่เขามีราเชล (คิมจีวอน) เป็นเป็นคู่หมั้นอยู่แล้ว เมื่อเรื่องนี้เข้าถึงหูพ่อของคิมทันจึงคิดวางแผนให้ชาอึนซัง ซึ่งเธอและแม่อาศัยอยู่ในบ้านของเขาในฐานะคนใช้นั้น เข้าเรียนในโรงเรียนไฮโซ เพื่อที่จะชาอึนซังเข้าใจว่าเธอไม่คู่ควรกับคิมทัน แล้วออกห่างจากคิมทันเสีย และยิ่งไปกว่านั้นชเวยองโด (คิมวูบิน) เพื่อนเก่าที่เคยสนิทกับคิมทันกลับมาตกหลุมรักชาอึนซังอีกคน เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้น มาลุ้นกันว่าคิมทันจะปกป้องคนรักของเขาจากบรรดาลูกหลานไฮโซในโรงเรียนได้หรือไม่ และความรักของทั้งคู่จะลงเอยแบบ Happy Ending หรือไม่ ติดตามได้ใน The Heirs ซับไทย ที่ฮิตครับ.คอม จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น