วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เจนี่ มาทำอะไร ใน The Face Thailand Season 3 Ep. 2

The Face Thailand หลังจากเผยโฉม 15 สาวผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย The Face Thailand 3 เมื่อสัปดาห์ก่อน ในสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มเข้าสู่การแข่งขัน โดยในช่วง Master Class สำหรับสัปดาหฺแรกนี้ จะเป็นการเพิ่มวิธีโปรยเสน่ห์มัดใจชาย โดยมี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเป็นกูรูรับเชิญ แถมงานนี้ เจนี่ ยังได้ขอให้พิธีกรสุดหล่อของรายการอย่าง ขุน ชานนท์ มาช่วยเป็นแบบผู้ชายตัวอย่างให้ในการสาธิต งานนี้ทำเอาพิธีกรของเราถึงกับหน้าแดงเลยทีเดียว เพราะลีลาอันเย้ายวนใจของเจนี่นั้นเด็ดสุดๆ เรียกได้ว่าแนบชิดกันจนปากจะชนกันอยู่แล้ว ทำให้ 15 สาว The Face Thailand Season 3 ถึงกับกรี๊ดกันลั่นห้อง งานนี้ทีมสาวคนใดจะได้เป็นผู้ชนะ ห้ามพลาดเด็ดขาด

 ส่วนแคมเปญ เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ 3 ประจำสัปดาห์นี้ คือการให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน แต่งกายเป็นผู้ชายเพื่อถ่ายแบบ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษที่เป็นชายแต่แต่งหญิงมาเป็นนางแบบร่วมเฟลมด้วย ส่วนจะเป็นใครนั้นต้องติดตามดู รับรองว่า Surprise แน่นอน

 ส่วนทีมใดจะเป็นฝ่ายชนะในแคมเปญแรกของซีซั่น และได้สิทธิ์ไม่ต้องส่งสมาชิกในทีมเข้าห้องดำ ติดตามได้ใน The Face Thailand Season 3 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.25 น. เป็นต้นไป ทางไทยทีสีสีช่อง 3 หรือ ช่อง 3HD ดิจิตอลทีวีกดเลข 33

 รับชมย้อนหลังได้ที่ : http://www.hitkrub.com/the-face-thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น