วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

The Mask Singer ซีซั่น 2 เริ่ม 6 เม.ย. 2560 นี้

เรียกได้ว่าเป็นประวัติการครั้งหนึ่งของวงการโทรทัศน์ไทยเลยก็ว่าได้ กับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง รายการแข่งขันร้องเพลงของเหล่าคนดังภายใต้หน้ากาก เพราะหลังจากที่รายการออกอากาศในแต่ละเทป เรตติ้งก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ และตอนนี้เรตติ้งก็นำละครของช่อง 3 และ ช่อง 7 ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันไปแล้ว งานนี้ทีมงาน The Mask Singer ไม่รอช้าเตรียมทำ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Saeson 2 ต่อเลยทันที โดยรายการในซีซั่น 1 จะจบลงในวันที่ 23 มีนาคม 2560 ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในรอบ Final ของแชมป์แต่ละกลุ่ม และก็จะได้รู้แล้วว่าใครจะได้เป็น The Mask Singer คนแรกของไทย

 และจากการที่ รายการ เดอะ แมส ซิงเกอร์ หน้ากากนักร้อง ในซีซั่น 1 นั้นได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ทำให้ในซีซั่น 2 ทีมงานหานักร้องเข้ามาแข่งขันได้ง่ายขึ้น เพราะทำให้คนที่มาแข่งขันมีชื่อเสียงขึ้นมาได้อย่างมาก ซึ่งต่างจากการคัดสรรผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นแรก เพราะมีคนกลัวว่าใส่หน้ากาก ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นใคร จึงไม่ได้ประโยชน์จากการโชว์ตัวเลย ดังนั้นในซีซั่น 2 เราจะได้ผู็เข้าแข่งขันที่มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น และทำให้คาดเดาได้ยากขึ้น น่าจะทำให้รายการน่าติดตามมากขึ้นไปอย่างเป็นแน่

 ส่วนจะได้ใครมาเป็นผู้เข้าแข่งขันทั้ง 32 คนบ้างนั้น ต้องรอติดตามในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 2 ออกอากาศเทปแรก รอบคัดเลือก กลุ่ม A คู่ที่ 1 และ 2 ทางช่อง Workpoint ดิจิตอลทีวีเลข 23 ในวันที่ 6 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น. - 21.45 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นคุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง ^^

 ที่มา : http://www.xn--72c9a0an3ak5a7o.com/show/48419

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น